Điểm bán hoa tươi ở Giang Điền, Trảng Bom, Đồng Nai nằm tại https://maps.app.goo.gl/2TovECikYZP3w3jk6.

Cửa hàng Hoa tươi gần khu vực Xã Giang Điền, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam rất hân hạnh nhận đặt và giao Hoa tươi tận nơi cho nhu cầu của bạn. Chúng tôi đặt biệt chăm sóc các loại hoa chất lượng, đẹp mắt để thể hiện tình cảm của bạn đối với người nhận. Với nội dung đặt hoa Khoa Hóa học Trường ĐH KHTN (ĐHQG TP.HCM), chúng tôi cam kết sẽ truyền đạt thông điệp đầy ý nghĩa qua từng cành hoa. Hãy để chúng tôi chăm sóc cảm xúc của bạn!
Cửa hàng hoa tươi là địa chỉ tin tưởng cho khách hàng tìm kiếm những loại hoa đẹp, tươi mới nhất tại khu vực Xã Giang Điền, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, cửa hàng hoa tươi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm và giá cả hợp lý.


Vị trí của cửa hàng hoa tươi rất thuận lợi, nằm ngay trên đường Nguyễn Thị Định, gần với ngã ba Võ Thị Sáu. Cửa hàng có không gian sáng sạch, trang trí đẹp mắt và không gian thoáng đãng, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi mua sắm hoa tại đây. Ngoài ra, cửa hàng cũng có dịch vụ giao hoa tận nơi, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức.


Cửa hàng hoa tươi chuyên cung cấp các loại hoa tự nhiên tươi mới như: hoa hồng, hoa ly, hoa cẩm chướng, hoa lan, hoa baby. Khách hàng có thể chọn lựa hoa theo màu sắc, hình dáng và ý nghĩa để tặng cho người thân, bạn bè, đối tác trong các dịp đặc biệt như sinh nhật, lễ kỷ niệm, ngày lễ hay chia buồn.


Các sản phẩm hoa tươi tại cửa hàng đều được chăm sóc bởi đội ngũ chuyên gia tại điều kiện lý tưởng, đảm bảo hoa luôn tươi mới và bền bỉ. Ngoài ra, cửa hàng cũng cung cấp các loại phụ kiện trang trí như hộp hoa, giỏ hoa, bọc giấy, lưới hoa, ribbon để khách hàng có thể tùy chọn trang trí hoa theo ý thích.


Không chỉ cung cấp các loại hoa tươi đẹp mắt, cửa hàng hoa tươi còn chú trọng đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm luôn sẵn lòng tư vấn cho khách hàng để chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất. Nếu có bất kỳ yêu cầu đặc biệt nào, khách hàng cũng có thể trao đổi trực tiếp với nhân viên để được hỗ trợ tốt nhất.


Cửa hàng hoa tươi cũng nhận đặt hoa theo yêu cầu, từ hoa cắt cành, hoa bó, đến hoa hộp, hoa giỏ cao cấp. Khách hàng có thể đưa ra mẫu hoa mình mong muốn hoặc tư vấn với nhân viên để tạo ra sản phẩm hoa độc đáo riêng cho mình. Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp sẽ đảm bảo mang đến cho khách hàng những bó hoa tinh tế, sang trọng theo phong cách riêng.


Ngoài ra, cửa hàng hoa tươi còn chu đáo trong việc thúc đẩy các chương trình khuyến mãi, giảm giá để giúp khách hàng tiết kiệm chi phí khi mua sắm. Các khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ của cửa hàng cũng sẽ được hưởng ưu đãi đặc biệt và quà tặng bất ngờ.


Với sứ mệnh mang lại niềm vui và hạnh phúc qua từng bó hoa tươi, cửa hàng hoa tươi không ngừng nỗ lực để phát triển và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Hãy đến với cửa hàng hoa tươi để trải nghiệm sự chuyên nghiệp, tận tâm và sản phẩm chất lượng.


Quý khách cần đặt hàng vui lòng liên hệ: 0949789248 (Có Zalo) để được phục vụ nhanh nhất